This page is geo-coded Môi Giới Nhà Đất Buôn Ma Thuột | Môi Giới Nhà Đất DakLak

Môi Giới Nhà Đất Buôn Ma Thuột | Môi Giới Nhà Đất DakLak

Những Vấn Đề Bạn Cần Quan Tâm Đến Môi Giới Nhà Đất Hiện Nay

Công ty Bất Động Sản Buôn Ma Thuột xin gửi đến quý khách cẩm nang về môi giới nhà đất với nhiều thông tin về tình hình bất động sản hiện nay. Hiện trạng và thực tiễn tình hình hoạt động của các văn phòng môi giới nhà đất. Cũng như các kĩ năng cần thiết của các nhà môi giới, đặc biệt là các bạn trẻ khi mới vào nghề . Hy vọng cẩm nang này sẽ đồng hành cùng bạn trên hành trình tìm kiếm thông tin hữu ích về thị trường bất động sản. Đặc biệt sẽ giúp ích cho các bạn trẻ khi mới bước chân vào ngành nghề môi giới bất động sản.

Môi Giới Bất Động Sản Chìa Khoá Dẫn Đến Thành Công

I.     Tổng quan về dịch vụ môi giới nhà đất

1.    Giới thiệu về dịch vụ môi giới nhà đất

Môi giới bất động sản Buôn Ma Thuột về bản chất là bên thứ ba có đủ tính năng, điều kiện đứng giữa hai bên mua và bán, để giải quyết các quan hệ giao dịch về bất động sản nhằm mục đích thúc đẩy cuộc giao dịch đi đến điểm “chốt”. Nguyên tắc quan trọng nhất của một nhà môi giới là làm thế nào để đảm bảo cho cuộc giao dịch diễn ra minh bạch và công băng ở hai bên.

 Môi giới bất động sản là người kinh doanh hoàn toàn độc lập, họ bán, cho thuê hay quản lý các bất động sản thuộc quyền sở hữu của khách hàng với một khoản phí theo thỏa thuận. Khi thực hiện bán bất động sản, người môi giới phải thực hiện tất cả các nghiệp vụ: Tìm kiếm nhu cầu mua – bán, thu xếp các cuộc giao dịch, thương thảo cho đến khi thành công và chủ mới của bất động sản hoàn tất quyền sở hữu được chuyển đổi.

 Bản chất đặc trưng của môi giới bất động sản là hoạt động của nhà môi giới chuyên nghiệp, thực hiện kết nối thương vụ tạo ra sự thấu hiểu giữa các bên, là việc lựa chọn, sắp xếp các thương vụ từ đó đưa ra hướng giải quyết cho phù hợp.

2. Đặc điểm và vai trò của môi giới nhà đất.

Thị trường bất động sản luôn là vấn đề nóng trên các trang mạng cũng như thu hút được rất nhiều sự quan tâm của nhiều người, nhiều bạn trẻ khi mới đặt chân vào nghề. Khi bước chân vào nghề môi giới nhà đất BMT, điều đầu tiên mà các bạn nên làm là hiểu và nắm bắt được những đặc điểm cơ bản của bất động sản, để làm nền tảng cho những bước hành trình ở phía trước. Bất động sản có 8 đặc điểm cơ bản sau:

    Là hàng hóa có vị trí cổ định, không có khả năng di dời được.

    Đó là hàng hóa có tính chất lâu bền, đồng thời có tuổi thọ và chi phí khá cao.

    Các hàng hóa Bất Động Sản chịu sự ảnh hưởng, tác động lẫn nhau.

    Hàng hóa Bất Động Sản luôn là một tài sản có giá trị cao.

    Nó mang tính cá biệt và khan hiếm, đồng thời phụ thuộc vào địa hình, tính chất đất, phụ thuộc vào vị trí cũng như cảnh quan, môi trường xung quanh bất động sản.

    Mang tính tập quán, thị hiếu và tâm lý của xã hội.

    Chịu sự tác động từ chính sách của nhà nước, đồng thời mang tính pháp lý rất cao.

    Giá trị công năng cũng như khả năng khai thác hàng hóa Bất Động Sản phụ thuộc rất lớn vào năng lực của người quản lý.

Đối với vấn đề về Bất Động Sản nhà ở thì vì nhà ở là hàng hóa thiết yếu của con người, là tài sản lớn đối với mỗi cá nhân, và gia đình. Do đó, khi mua bán nhà, người mua cũng như người bán luôn có những cân nhắc kĩ lưỡng, thận trọng trước khi đưa ra quyết định. Hơn nữa họ có sự lựa chọn rất khắc khe về vấn đề Bất động sản và đối tượng khách hàng. Chính vì vậy mà khi bước chân vào nghề, đòi hỏi nhà môi giới cần có kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt để có những thương vụ đạt hiệu quả nhất. Và hơn hết bất động sản nhà ở còn có thêm một vài đặc điểm riêng cơ bản sau mà những nhà môi giới cần chú ý:

    Phụ thuộc vào quyền và lợi ích của chủ sở hữu.

    Gắn liền với lối sống và thị hiếu của chủ sở hữu.

    Bất động sản nhà ở mang nặng tính truyền thống, vì thế cần chú ý đến vấn để cải tạo và bảo dưỡng nhà.

    Cung về nhà ở không tập trung ở một địa điểm cụ thể mà rải rác ở mọi nơi, trên  nhiều địa bàn, nhiều vị trí khác nhau. Vì thế đòi hỏi người môi giới cần có sự hiểu biết sâu rộng khi thu nhập thông tin và xử lý thông tin bất động sản.

Một điều mà những nhà môi giới bất động sản nhà ở cần quan tâm đặc biệt đó chính là “Bất động sản nhà ở mang đậm phong cách của người chủ sở hữu”. Đặc biệt là đối với những ngôi nhà đã được sử dụng lâu đời, vì thế có thế khi đem ra thị trường giao dịch có thể cần có nhiều sự thay đổi để phù hợp với người mua. Nếu bạn là một nhà môi giới chuyên nghiệp thì cần phải cân nhắc kĩ lưỡng và tìm hiểu đầy đủ thông tin chính xác để dễ dàng và thuận tiện hơn khi giao dịch với cả hai bên khách hàng.

Từ những đặc điểm trên, vậy thì Vai trò của một nhà môi giới bất động sản trong thị trường Bất Động Sản như thế nào? Đặc biệt hiện nay thị trường Bất Động Sản có rất nhiều chuyển biến mà ta không thể ngờ đến.

Môi giới bất động sản có một vai trò quan trọng và dĩ nhiên yếu tố quan trọng nhất của việc môi giới chính là dẫn dắt người bán/người cho thuê đến với người mua/người thuê đi đến một thương vụ đạt kết quả tốt. Tuy nhiên, ngoài vấn đề này trong công việc của một nhà môi giới còn xuất có thêm nhiều yếu tố khác nữa: Khả năng tìm ra hướng giải quyết tốt nhất cho từng đối tượng khách hàng. Đòi hỏi nhà môi giới cần phải thực sự cẩn trọng, dẫn dắt khách hàng của mình qua tất cả các bước có thể xảy ra trong những giai đoạn, quá trình khác nhau của từng thương vụ. Qua đây, ta có thể hiểu rõ rằng, nếu hiểu theo nghĩa hẹp thì việc môi giới chính là việc kết nối các thương vụ lại với nhau, và theo nghĩa rộng thì nó như là dịch vụ với dãy những hoạt động phụ thêm xung quanh thương vụ đó.

Để hiểu rõ hơn về bản chất của dịch vụ môi giới ta xét hai mặt của sự việc: Bản chất và vai trò của sự việc. Với tổng thể hai cách nhìn này sẽ giúp cho chúng ta một cái nhìn đầy đủ về khái niệm của môi giới bất động sản. Nhà môi giới hoạt động theo yêu cầu của một bên khách hàng và thực hiện những dịch vụ nhất định cho khách hàng của họ. Từ đó, nhà môi giới cần tìm ra bên thứ hai của thương vụ - người mà có thể chấp nhận những điều kiện đưa ra bởi khách hàng của mình hoặc đàm phán, thương lượng với họ về những điều kiện đó. Vai trò của việc môi giới ở đây chính là làm thế nào để tìm ra bên thứ hai của thương vụ cho khách hàng của mình, tìm ra người phù hợp với hàng hóa và những điều kiện đã đặt ra. Đây là hành vi mang tính thương mại cao, vì vậy nó đòi hỏi cần nhiều thời gian, sự kiên nhẫn cũng như khả năng giới thiệu, thuyết phục về hàng hóa.

Bên cạnh vấn đề bản chất của môi giới, vai trò của việc môi giới nhà đất nó còn cho ta biết nhà môi giới cần làm gì và hành động như thế nào. Những hoạt động gì cần thực hiện để có thể hoàn thành nhiệm vụ của mình một cách tốt nhất, đạt hiệu quả nhất và chuyên nghiệp nhất. Do đó, vai trò của việc môi giới không chỉ là dẫn dắt đến việc ký kết thương vụ đạt hiệu quả, mà còn là vấn đề làm thế nào? Thực hiện bằng cách nào? Để đảm bảo tốt nhất những quyền lợi của khách hàng. Vai trò của việc môi giới sẽ được thể hiện thông qua sự chuyên nghiệp của những người thực hiện công việc này.

3. Quy trình thực hiện một thương vụ môi giới nhà đất

a.     Tìm kiếm thông tin về các bất động sản

Đối với một nhà môi giới thì thông tin chính là yếu tố quan trọng, một phần quyết định sự thành công cho thương vụ của bạn. Sở hữu một lượng thông tin dồi dào, cơ bản và đa dạng về bất động sản chính là thế mạnh quan trọng nhất của mỗi nhà môi giới mà không một ngành nghề nào trong thị trường bất động sản có được. Sau đây tôi sẽ giới thiệu những dạng thông tin căn bản cần thu nhập để phục vụ cho hoạt động môi giới bất động sản.

Để làm được công việc này thì các trung tâm môi giới có một đội ngũ nhân viên được tổ chức và trang bị kỹ năng cần thiết được gọi là nhân viên phát triển thị trường. Và công việc chính của họ là thường xuyên đi đến các khu vực có bất động sản với cầu cao. Để làm được điều đó thì công việc trước tiên của họ chính là thu nhập thông tin, tìm kiếm qua:

Sách báo phổ thông và internet: Nơi đây chình là nguồn cung cấp thông tin dồi dào và cập nhật nhanh nhất về nguồn thông tin bán, mua bất động sản, đặc biệt là internet. Hoặc qua báo “Mua và bán”, Tạp chí  “bất động sản”, “thị trường bất động sản”, “thị trường chứng khoán”…v.v…Bất động sản luôn là vấn đề “nóng”, luôn được các tạp chí, sách báo cập nhật, săn đón hàng ngày, hàng giờ. Và hơn hết, những nhà môi giới có thể sử dụng báo chí, internet để đăng tìm các loại bất động sản.

Văn phòng môi giới: Đây chính là nguồn cung cấp thông tin dồi dào thứ hai sau sách báo và internet. Các đồng nghiệp của các nhà môi giới sẽ giúp bạn có những thông tin cần thiết, hơn nữa sẽ hỗ trợ bạn trong việc đăng tin tìm những loại bất động sản khác nhau. Bởi mỗi văn phòng môi giới có những vùng hoạt động và mối liên hệ riêng vì thế việc sử dụng các thông tin từ họ sẽ rất thuận lợi đối với các nhà môi giới. Qua đây, ta có thể thấy được tầm quan trọng của việc xây dựng các mối quan hệ tốt đẹp và đặc biệt là cơ chế làm việc hợp lý giữa các văn phòng môi giới với nhau và vai trò về mối quan hệ giữa văn phòng môi giới với các cơ quan Nhà nước và các tổ chức khác.

Cơ quan Nhà nước, công ty kinh doanh:Nơi có nhiều thông tin về các dự án, công trình bất động sản nhất chính là các cơ quan Nhà nước có chức năng quản lý như: Bộ đầu tư, Bộ xây dựng, Bộ thương mại…. Các công ty xây dựng, kinh doanh cũng là nơi có nguồn cung bất động sản lớn.

Đi thực tế:Đây cũng chính là nguồn thông tin quan trọng bởi thông qua các chuyến đi thực tế sẽ giúp bạn phát hiện được những khu đất, khu nhà bỏ trống hay những dự án bất động sản mới. Qua đó giúp bạn có cái nhìn thực tế hơn cũng như nắm bắt được thông tin chính xác hơn. Hơn hết bạn có thể trực tiếp gửi quảng cáo, nhu cầu tìm bất động sản tại các ngôi nhà, tòa nhà hoặc khu phố mà nhà môi giới cần tìm.

Bạn có thể mượn danh nghĩa của một công ty, một hãng hoặc của một cửa hàng nào đó để trực tiếp đi gặp chủ sở hữu. Và bằng những kỹ năng giao tiếp, trong từng trường hợp, tình huống cụ thể nào đó để kiểm tra thông tin liên quan đến bất động sản như: chủ nhà có ý định cho thuê/bán hay không? Giá thuê/bán là bao nhiêu…Sauk hi biết được ý định cho thuê/bán của chủ sở hữu thì cần hỏi thêm về thông tin về: mặt tiền, mặt bằng, số tầng, giá, hình thức hợp đồng như thế nào…và đừng quên xin số điện thoại của chủ nhà.

b.     Kiểm tra và xác nhận nguồn thông tin

Sau khi đã có thông tin từ đội ngũ phát triển thị trường cung cấp thì trung tâm cần cho người kiểm tra luồng thông tin, ghi chép lại chính xác, đầy đủ những thông tin cần thiết. Và không quên đảm bảo trách nhiệm của đội ngũ nhân viên phát triển thị trường đối với nguồn thông tin đó, sau đó nguồn thông tin trở thành nguồn “thông tin sạch” và được lưu lại trong tài liệu của trung tâm.

c.      Quảng cáo tin về nguồn thông tin

Sau khi đã xác nhận nguồn thông tin đảm bảo an toàn thì sẽ được đưa lên trung tâm quảng cáo khách hàng thông qua các phương tiện thông tin đại chúng, qua internet, báo chí, các trang rao vặt…để đưa thông tin đến với những khách hàng có nhu cầu để họ có thể tiệp nhận thông tin một cách dễ dàng và nhanh chóng.

d.     Xác định các bên tham gia thương vụ

ØXác định người mua và khả năng tài chính của họ: Để trả lời được câu hỏi: người mua có khả năng và khả năng thực tế của họ đến đâu, người mua có những nguồn tài chính nào và nó được sử dụng đến đâu? Nguồn tiền của người mua là tiền mặt, vốn tự có, vốn vay hay họ thế chấp? Có một cách để kiểm tra khả năng của khách hàng là đến đâu đó chính là chuyển giao nhiệm vụ này cho người bán. Người bán sẽ giúp bạn kiểm tra năng lực tài chính của người mua để xem người mua có thực sự có khả năng mua hay không. Tuy nhiên, việc người bán kiểm tra cũng không thể chắc chắn được khả năng thực sự của người mua, nhưng điều đó giúp ta hiểu hơn được phần nào về khả năng thực sự của người mua.

Nếu người mua vay vốn thế chấp bất động sản thì việc kiểm tra sẽ dễ dàng hơn. Ngân hàng sẽ trả lời cho bạn là cho vay bao nhiêu và vay khi nào. Đặc biệt trong một số trường hợp sẽ đòi hỏi nhà môi giới phải đưa ra phán đoán không chỉ nhanh mà còn phải chính xác, và xác định được người mua sẽ/đã vay bao nhiêu và vay khi nào.

Ngoài những vấn đề liên quan đến khả năng tài chính, người môi giới còn phải nắm được tình trạng cá nhân của họ. Người mua đã đủ tuổi chưa? Và nếu là người nước ngoài thì họ cần phải có những giấy tờ cần thiết riêng.

Đặc biệt, một khía cạnh đáng quan tâm đó chính là xác định được yêu cầu của khách hàng. Khía cạnh này đòi hỏi các nhà môi giới cần phải lắng nghe và quan sát một cách cẩn thận, kĩ lưỡng. Bởi không phải lúc nào khi đưa ra một câu hỏi rõ ràng mạch lạc thì ta đều nhận được những câu trả lời rõ ràng mạch lạc. Ngay cả khi người mua tìm đến chúng ta với nội dung sẵn có, một yêu cầu cụ thể thì vẫn có thể xảy ra yêu cầu đó là bất hợp lý, phi thực tế. Nếu các nhà môi giới hiểu rõ về gia đình, sở thích, thói quen cũng như nguyện vọng của khách hàng sẽ giúp bạn xác định được vùng tìm kiếm thích hợp và dễ dàng hơn. Mỗi một cuộc nói chuyện trao đổi với khách hàng đều giúp ta định nghĩa được chính xác hơn về nhu cầu của khách hàng để đi đến quyết định cuối cùng một cách hợp lý nhất. Với một nhà môi giới, ta cần biết rằng  quan niệm của khách  hàng đôi khi rất hay thay đổi, cho dù bạn có cố gắng hết sức cũng không thể tránh khỏi trường hợp khách hàng tìm ra bất động sản hợp với ý họ nhất lại hoàn toàn khác với những ý tưởng ban đầu của họ. Để khắc phục được điểm này chỉ có một cách duy nhất đó chính là giữ mối quan hệ thường xuyên với khách hàng ta mới có thể chủ động nắm bắt được tiến trình phát triển về những yêu cầu của khách hàng, để từ đó kịp thời linh động đáp ứng được sự thay đổi này.

ØChủ sở hữu – người bán: Hoàn cảnh của người bán cũng là một yếu tố quan trọng, nó quyết định sự thành công trong thương vụ của bạn. Bạn cần xác định có phải tất cả người nhà có liên quan đều đống ý bán với mức giá đã thỏa thuận hay không? Bởi một phần nhỏ nhất cũng sẽ gây rắc rối và cản trở sự thành công của thương vụ.

e.      Tiếp xúc với khách hàng, lập hồ sơ thương vụ môi giới

Luôn Nỗ Lực Hết Mình Vì Lợi Ích Của Khách Hàng

Sau khi đã hoàn thành các bước trên thì nhiệm vụ tiếp theo của nhà môi giới đó chính là liên hệ với khách hàng để đưa ra một lời đề nghị về cuộc gặp gỡ. Có thể hẹn khách hàng trực tiếp đền trung tâm văn phòng hoặc có thể hẹn đến một địa điểm thích hợp nào đó cùng kiểm tra và xác nhận thông tin.

Ngay từ lúc tiếp nhận thông tin bán, cho thuê hay người mua, người thuê chúng ta đều phải chuẩn bị đầy đủ hồ sơ, thủ tục và giấy tờ đầy đủ để hoàn thành cuộc giao dịch. Trước khi cùng khách hàng kiểm tra thông tin thì nhân viên môi giới phải đưa ra một bản hợp đồng về môi giới.

f.       Đàm phán đi đến kết thúc và thực hiện hợp đồng

Trong trường hợp vì một số lý do tế nhị có thể chủ nhà sẽ không biết được nhân viên môi giới và cách giao tiếp trong cuộc đàm phán như thế nào, phức tạp. Và để có được tiếng nói chung và sự thỏa thuận chung, nhân viên môi giới sẽ đứng ra trên lập trường của bên thuê, mua; một số thỏa thuận được nghiêng về bên khách hàng đòi hỏi người môi giới phải khéo léo dẫn dắt hai bên đi đến tiếng nói chung. Sau khi hoàn thành việc này, nhân viên sẽ đưa ra bảng hợp đồng, sau một thời gian ngắn, các điều khoản sẽ được ghi rõ trong bảng hợp đồng. Và trong quá trình giao dịch và ký kết hợp đồng cần chú ý đến một số điều khoản sau

    Hỗ trợ khách hàng trong việc hoàn chỉnh hồ sơ và chuẩn bị công chứng.

    Tham gia thực hiện các thỏa thuận hợp đồng khởi điểm.

    Tham gia vào quá trình thanh toán, tổ chức các lần chi trả.

    Hỗ trợ trong việc giải quyết các vấn đề tại cơ quan Nhà nước, chính quyền liên quan đến thương vụ.

g.     Kết thúc thương vụ và các dịch vụ sau hợp đồng

Sau khi hợp đồng giữa đã được kí kết, nhân viên môi giới cần tham gia vào quá trình giao nhận hợp đồng. Nhân viên môi giới có thể yêu cầu khách hàng thực hiện nghĩa vụ trong bảng hợp đồng: và nhận hoa hồng theo thỏa thuận. Sauk hi hoàn thành thương vụ, nhân viên môi giới cần phải thường xuyên giữ liên lạc, quan hệ qua lại với khách hàng để giải quyết các bất cập có thể phát sinh và liên quan hoặc ảnh hưởng đến lợi ích của khách hàng.

4. Điều kiện kinh doanh của dịch vụ môi giới bất động sản và những yêu cầu về chuyên môn.

Để đăng ký kinh doanh dịch vụ môi giới bất động sản, các cá nhân cũng như các tổ chức cần phải có đầy đủ những điều kiện sau:

    Các tổ chức, cá nhân khi tiến hành kinh doanh bất động sản phải thành lập doanh nghiệp hoặc hợp tác xã, phải có vốn pháp định và đăng kí kinh doanh bất động sản theo quy định của pháp luật.

    Các tổ chức, cá nhân khi tham gia kinh doanh dịch vụ môi giới bất động sản phải có ít nhất một người có chứng chỉ môi giới bất động sản.

    Cá nhân kinh doanh dịch vụ môi giới bất động sản độc lập phải đăng ký kinh doanh theo quy định của pháp luật và phải có chứng chỉ môi giới bất động sản.

Những yêu cầu về chuyên môn

Để đưa một thị trường bất động sản phát triển và đứng vững trên thị trường thì cần có những yêu cầu về chuyên môn. Bởi môi giới bất động sản có vai trò quan trọng không chỉ đơn thuần là dẫn dắt người mua/thuê đến cho người bán, người cho thuê mà còn phải có khả năng tìm giải pháp tối ưu cho từng khách hàng. Những dịch vụ này cần bảo đảm cho khách hàng về sự chuyên nghiệp, thích hợp với những lượng thông tin, kiến thức nhất định và phải hoạt động dựa trên những tiêu chuẩn đạo đức nghề nghiệp. Chính vì vậy không phải ai cũng hội đủ tiêu chuẩn để thực hiện dịch vụ này. Vì vậy một vấn đề đặc biệt quan trọng là người môi giới, tư vấn, định giá, hay bất kỳ một người nào khác hoạt động phục vụ khách hàng của mình trong thị trường bất động sản phải là những người ngay thẳng, chính trực và có chuyên môn cao.

Dịch vụ môi giới bất động sản thực tế đã và đang được hình thành như một nghề nghiệp. Chính vì thế nó đòi hỏi người thực hiện phải trang bị những kiến thức cơ bản khác nhau như: sales & marketing, kĩ năng đàm phán, kinh tế, kiến thức về xây dựng, kiến thức về môi giới bất động sản – môi giới nhà đất chìa khoá của thành công, nắm rõ thông tin bất động sản trong khu vực hoạt động, kiến thức về pháp luật cùng với kiến thức về công nghệ thông tin, và khả năng ngoại ngữ cũng như đạo đức nghề nghiệp… Để thực hiện tốt nghề này bắt buộc phải có một tầm nhận thức rộng, kiến thức thích hợp. Ngoài ra những vấn đề quan trọng khác thuộc phạm trù tính cách có liên quan đến nghề môi giới là văn hóa bản thân, sự lịch thiệp cùng với sự nhã nhặn và tuân thủ những nguyên tắc đạo đức chung.

Bởi khả năng tiếp nhận các loại kiến thức khác nhau của mỗi người đều thường xuyên thay đổi, đồng thời cùng với sự phát triển của kinh tế, xã hội nói chung tạo ra những hoàn cảnh khác nhau. Vì thế đòi hỏi các nhà môi giới cần phải liên tục tự hoàn thiện mình. Trong thực tế những người tham gia thương vụ liên quan đến bất động sản là họ đã đầu tư vào đó một khoản tiền lớn. Người môi giới khi giúp khách hàng đầu tư cần phải chú ý đến điều này, và hơn hết phải là người có trách nhiệm cao, cùng với lượng kiến thức đã có bảo đảm để mang lại sự an toàn cho toàn bộ thương vụ. Trong tương lai gần, khi chúng ta thực hiện việc cấp chứng chỉ cho người môi giới cần phải quy định rõ những đòi hỏi và nguyên tắc sao cho chương trình đào tạo cung cấp đầy đủ những kiến thức cần thiết cho người muốn hành nghề môi giới.

II. Môi giới nhà đất Buôn Ma Thuột với phương thức kinh doanh online làm nòng cốt

 Ngày nay xu hướng phát triển của mạng internet ngày càng phát triển và có vai trò quan trọng trong cuộc sống của chúng ta. Và ngày nay việc mua bán bằng hình thức kinh doan online đã và đang phát triển rất phổ biến trong đời sống xã hội. Cũng như việc tìm kiếm mua bán bất động sản qua những kênh mua bán nhà đất cũng đang được khách hàng quan tâm đến. Bởi nó giúp khách hàng tìm kiếm được nguồn thông tin dễ dàng, cũng như đa dạng và phong phú hơn về nguồn bất động sản. Qua đó giúp họ có nhiều cơ hội lựa chọn hơn để đưa ra những quyết định đúng đắn.

Và nhằm đáp ứng nhu cầu đó của khách hàng, công ty Bất Động Sản Buôn Ma Thuột đã đưa nguồn tin về bất động sản cũng như thông tin mua bán của khách hàng lên môi  trường internet. Với website muabannhadatdaklak.vn, với nguồn thông tin tin cậy, trang web rao bán nhà đất đã trở thành trung tâm uy tín, chất lượng trên toàn tỉnh Đắk Lắk, giúp quý khách dễ dàng tìm kiếm nguồn thông tin chất lượng, và đưa ra quyết định đúng đắn phù hợp với yêu cầu của bản thân và gia đình.

 Với đội ngũ nhân viên uy tín,  năng động – nhiệt huyết và yêu nghề cùng với kiến thức chuyên môn được trang bị đầy đủ, cũng như kĩ năng về môi giới nhà đất Buôn Ma Thuột là nơi cho bạn gửi gắm niềm tin. Bởi chúng tôi luôn coi trọng uy tín và chất lượng phục khách hàng được đặt lên hàng đầu. Để hoàn thành sự mệnh của mình đối với khách hàng, phương châm “Luôn nỗ lực để phục khách hàng tốt hơn” luôn được chúng tôi coi trọng cùng với việc lấy chữ tín làm để xây dựng niềm tin trong lòng khách hàng.

Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, tràn đầy nhiệt huyết luôn tận tâm với nghề, công ty bất động sản Buôn Ma Thuột sẽ mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng và niềm tin tưởng thông qua các dịch vụ hiện có của công ty.

Chúng tôi rất mong nhận được sự hợp tác từ quý khách hàng, xin trân trọng cảm ơn!

Hotline 1: 0917.887.207 (Mr. Trường).

Hotline 2: 0933.961.893 (Mr. An).

Tư vấn dịch vụ

0917.887.207 (Mr. Trường)

02623.875.315 (Nhân Viên Tư Vấn)

Tìm kiếm

việc làm tại daklak

Hoạt động